Hướng dẫn F0 điều trị tại nhà

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến khó lường, Bình Dương luôn xác định chống dịch là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, không lơ là, chủ quan và hình thành nếp sống,

Hơn 3 tháng tập trung mọi nguồn lực để chống dịch, 9/9 địa bàn huyện, thị, thành phố của tỉnh đều đã thắp lên nhiều điểm sáng trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Với nhiệm vụ tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 này, hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò của mình một cách hiệu quả,

Bên cạnh các khoản chi hỗ trợ của các cấp chính quyền để kịp thời trợ giúp những công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,

Dù còn nhiều hạn chế do địa phương vẫn đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ,

Qua hơn 3 tháng kiên cường chiến đấu với đại dịch, Bình Dương đã đạt được nhiều két quả rõ nét trong phòng, chống dịch bệnh.

Sau hơn 3 tháng huy động toàn thể hệ thống chính trị và các nguồn lực cho cuộc chiến chống dịch Covid-19, đến nay tình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh cơ bản đã được kiểm soát.

Khoảng 12.000 bệnh nhân F0 thể nhẹ đang được thu dung, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Thới Hoà, TX.Bến Cát.

Đất Thủ đang trong những ngày cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, chúng tôi cảm nhận rõ ràng rằng chúng ta đang tiến gần hơn tới chiến thắng dịch bệnh.

Bình Dương có những ngày vội vã trên chuyến xe mang nghĩa tình đến với người dân khó khăn.

Thời gian qua, nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban ngành, đoàn thể TX.Tân Uyên và UBND các xã, phường trên địa bàn đã đẩy nhanh tiến độ chi trợ cấp cho người lao động (NLĐ) gặp khó khăn do Covid-19.

Từ ngày 6-9, nhịp sống của người dân ở các địa phương “vùng xanh” phía bắc của tỉnh đã bắt đầu trở lại trạng thái “bình thường mới”.

Quay lên trên