Tôn vinh 83 thủ khoa tốt nghiệp đại học năm 2011

Cập nhật: 15-04-2012 | 00:00:00

* Bình Dương có 1 thủ khoa được vinh danh

(BDO) Tối 14-4, tại Nhà hát truyền hình - Đài Truyền hình TP.HCM, Ngân hàng Đông Á, Đài Truyền hình TP.HCM và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức chương trình Vinh danh Thủ khoa các trường đại học lần 4 năm 2012, nhằm tôn vinh 83 thủ khoa tốt nghiệp đại học năm 2011 tại các trường đại học thuộc các khu vực: TP.HCM, Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền Trung.

 Khấu Hoàng Kim Giao với các giải thưởng trong lễ vinh danh. Đây là một chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm khen thưởng sự thành công của sinh viên, tri ân công ơn của bố mẹ đã có công nuôi dưỡng những tài năng cho xã hội và ghi nhận công lao giảng dạy của thầy cô. Theo đó, mỗi thủ khoa được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, quà tặng, cùng một thẻ đa năng Đông Á có 3 triệu đồng trong tài khoản.

Năm nay, Bình Dương có 1 thủ khoa được vinh danh, đó là bạn Khấu Hoàng Kim Giao, sinh viên Khoa Công nghệ sinh học, chuyên ngành thực phẩm, Trường Đại học Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên
X