Tổng đài 9080 - Thông tin trong tầm tay

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00

 9080 - Kho thông tin kinh tế, văn hóa, xã hội và thủ tục hành chính

Đang trong cuộc tranh luận nảy lửa về một vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp, Tùng ngạc nhiên khi thấy Hoàng lấy điện thoại thực hiện cuộc gọi, ngay lập tức thắc mắc của cả hội về vấn đề đang tranh luận đã được giải quyết. “Bí mật” về Tổng đài 9080 đã nhanh chóng được Hoàng tiết lộ với bạn bè. Được triển khai với mục đích hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ, tư vấn liên quan đến các vấn đề kinh tế, xã hội, giải trí, du lịch, Tổng đài 9080 trở thành kho thông tin tiện ích với các khách hàng đang sử dụng Mobifone.

Không cần phải có các thiết bị kết nối internet, cũng không cần phải có điện thoại thông minh, chỉ với chiếc di động bất kỳ trên tay, ở mọi lúc, mọi nơi, khách hàng đã có thể tiếp cận với kho thông tin phong phú. Tổng đài 9080 giải đáp và tư vấn đa dạng các lĩnh vực như: những quy định tham gia giao thông và mức xử phạt; danh bạ điện thoại, địa điểm; thông tin y tế, sức khỏe; tỷ giá vàng, ngoại tệ, chứng khoán, lãi suất ngân hàng, thông tin thể thao… cho đến các thủ tục hành chính như: thủ tục nhà đất, thủ tục làm visa, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… Tiện ích như thế, ngay từ khi ra đời, Tổng đài 9080 đã nhanh chóng trở thành kênh tư vấn thông tin được yêu thích của nhiều người.

9080 - Trợ thủ đắc lực

Điểm khác biệt của 9080 so với các tổng đài tư vấn khác đó chính là, khách hàng có thể gọi điện đến 9080 để đặt mua trực tiếp vé máy bay, tàu hỏa, tour du lịch, khách sạn đang có những chương trình khuyến mại hấp dẫn, với thủ tục đơn giản và thuận tiện. Là đối tác của đường sắt Việt Nam và những hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, 9080 giúp khách hàng của mình không phải chen lấn chờ đợi để mua vé vào những mùa cao điểm, hay mất thời gian săn vé giá rẻ vẫn book được vé với giá tốt nhất.

Với những khách hàng ưa thích du lịch, Tổng đài 9080 tư vấn và hỗ trợ đặt các tour du lịch uy tín nhất theo yêu cầu. Bên cạnh đó, tổng đài liên tục cập nhật những tour du lịch có giá ưu đãi lên đến 40% trong và ngoài nước để khách hàng của mình lựa chọn. Sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn qua 9080, khách hàng sẽ được tiếp cận với 308 hệ thống khách sạn trên toàn thế giới, ngoài ra còn được tận hưởng chương trình “Khách sạn giá tốt nhất” vào thứ hai hàng tuần và chương trình giảm 50% giá phòng khách sạn vào ngày thứ sáu hàng tuần trên toàn thế giới.

Với mục tiêu “không để khách hàng phải chờ lâu”, Tổng đài 9080 không ngừng mở rộng về quy mô và nâng cao chất lượng của điện thoại viên, để kịp thời hỗ trợ và mang lại cho khách hàng của mình sự hài lòng cao nhất.

 LUYNH CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên