Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy Đảng

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy Đảng năm 2013 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp năm 2014 (ảnh).

 

Tính đến nay, Đảng bộ tỉnh có 14 đảng bộ trực thuộc, 547 tổ chức cơ sở Đảng với 33.895 đảng viên. Trong đó, có 211 đảng bộ cơ sở, 336 chi bộ trong Đảng bộ cơ sở. Trong năm 2013, cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tương đối toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thực hiện nhiệm vụ điều lệ Đảng quy định tại cơ sở. Đặc biệt là tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” tại các chi bộ, Đảng bộ cơ sở. 

Hội nghị đã thảo luận các nhiệm vụ, giải pháp để công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy Đảng đạt hiệu quả tốt, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát theo tình thần Nghị quyết Trung ương 4 trong năm 2014, kiện toàn nhân sự ủy ban kiểm tra, cơ quan ủy ban kiểm tra về mọi mặt nhằm đáp ứng công tác kiểm tra trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân là ông Phan Văn Nghĩa, ông Lê Hồng Thông, công tác tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương và công bố quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. 

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên