TP.Dĩ An: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ gần 50.000 tỷ đồng

Cập nhật: 14-08-2021 | 09:47:48

Theo lãnh đạo UBND TP.Dĩ An, dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 song thành phố vẫn nỗ lực bảo đảm việc cung ứng, dự trữ hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường, không để xảy ra tình trạng gián đoạn, đứt gãy nguồn cung, tạo khan hiếm hàng hóa cục bộ và lợi dụng tình hình đầu cơ, tăng giá. Theo đó, trong tháng 7, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước thực hiện 6.384 tỷ đồng, nâng tổng giá trị thực hiện trong 7 tháng lên 49.994 tỷ đồng, bằng 42,47% kế hoạch năm và tăng 1,22% so với cùng kỳ năm trước.

TP.Dĩ An cũng đã xây dựng và triển khai kế hoạch cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân. Tổ chức đưa hàng hóa thiết yếu từ Big C về bán tại Bưu điện Dĩ An, Trung tâm Văn hóa phường Tân Bình. Tổ chức 8 điểm bán hàng thiết yếu cố định và lưu động trên địa bàn các phường, thường xuyên theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh tại 3 siêu thị, 55 cửa hàng tiện lợi, bảo đảm bán đúng giá niêm yết.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên