TP.Tân Uyên: Đoàn viên công đoàn vui cùng hội thi thời trang “Chung tay bảo vệ môi trường”

Cập nhật: 14-01-2024 | 09:10:56

(BDO) Tối 13-1, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố, hàng trăm đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) TP.Tân Uyên hào hứng tham gia hội thi biểu diễn thời trang sáng tạo với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường” năm 2024 

Các thí sinh thi biểu diễn thời trang

Tham gia hội thi có hơn 310 thí sinh đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn TP.Tân Uyên, cùng đông đảo đoàn viên công đoàn, CNLĐ đến xem và cổ vũ. 

Ban giám khảo hội thi

Hội thi do LĐLĐ TP.Tân Uyên tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên công đoàn, CNLĐ trên địa bàn TP.Tân Uyên. Hội thi nằm trong chuỗi chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ”, “Chợ Tết công đoàn” năm 2024.  

Nhiều đoàn viên công đoàn, người dân đến xem và cổ vũ hội thi

Người lao động được hòa mình trong không khi hội thi sôi nổi, vui tươi

Thông qua hội thi nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường xanh -sạch - đẹp, an toàn, khuyến khích sự sáng tạo của đoàn viên, người lao động trong việc tạo ra sản phẩm thời trang với nguyên vật liệu sẵn có, phế thải, không dùng vật liệu khó phân hủy trong môi trường. 

HỒ VĂN - QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên