TP.Thủ Dầu Một: Đảng bộ Khối Đảng - đoàn thể tổ chức chào cờ đầu tháng

Cập nhật: 03-11-2015 | 08:38:36

Nhằm thực hiện các mô hình trong tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, sáng 1-11, Đảng bộ Khối Đảng - đoàn thể TP.TDM đã tổ chức lễ chào cờ đầu tháng.

Được biết, lễ chào cờ được Đảng bộ Khối Đảng - đoàn thể TP.TDM duy trì thường xuyên hàng tháng, trước hết để mỗi cán bộ, đảng viên, công chức hát Quốc ca, thể hiện lòng yêu nước, tự tôn dân tộc. Sau đó cán bộ, đảng viên sẽ được nghe mẩu chuyện kể về Bác, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, đồng thời áp dụng vào thực tiễn công việc hàng ngày; lãnh đạo Thành ủy sẽ nhận xét đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng, nhắc nhở cán bộ công chức, đảng viên thường xuyên học tập để nâng cao trình độ, nâng cao nhận thức và chất lượng hiệu quả công tác.

Lễ chào cờ đầu tháng được Đảng bộ Khối Đảng - đoàn thể TP.TDM tổ chức trang nghiêm, góp phần nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên