TP.Thủ Dầu Một: Huy động các nguồn lực chăm lo cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 06-10-2020 | 08:46:36

Từ năm 2016 đến nay, TP.Thủ Dầu Một đã huy động được hơn 3,6 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo. Toàn bộ số tiền này được sử dụng vào mục đích chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, 5 năm qua, thành phố đã xây dựng được 66 căn nhà đại đoàn kết; vận động thêm hơn 470 triệu đồng trao tặng 2.825 phần quà cho trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, người khuyết tật; dạy nghề cho 3 trường hợp người khuyết tật. Đặc biệt, thành phố đã vận động nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân được hơn 4,4 tỷ đồng trao 786 suất học bổng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 123.887 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp lễ, tết trong năm.

Ngoài ra, thành phố còn thực hiện các hoạt động xã hội khác như chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội với tổng số tiền hơn 162 tỷ đồng, giúp người nghèo vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên