TP.Thủ Dầu Một: Kiểm tra việc thực hiện phương án “3 tại chỗ” tại doanh nghiệp

Cập nhật: 28-08-2021 | 09:21:39

 Chiều 27-8, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, kiểm tra việc thực hiện phương án “3 tại chỗ” trong sản xuất tại Công ty TNHH Gỗ Khánh Việt, hiện đang có 200 công nhân tham gia phương án này.

Sau khi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại khu vực sản xuất, khu vực nấu ăn cho công nhân và nhà ở, Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận những nỗ lực của đơn vị trong điều kiện khó khăn hiện nay nhưng đã có những chính sách chăm lo tốt đời sống sinh hoạt, điều kiện ăn ở của công nhân lao động, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động. Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao việc triển khai thực hiện tốt phương án “3 tại chỗ” ở công ty, đề nghị đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, hạn chế tối đa việc lây nhiễm từ ngoài vào, thực hiện đúng quy trình hướng dẫn về phương án “3 tại chỗ”, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế cùng thành phố vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh. Dịp này, thành phố cũng đã trao tặng công ty 2 thùng khẩu trang y tế và 1 thùng nước rửa tay sát khuẩn.

Q.NHƯ - M.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên