TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Cập nhật: 25-01-2016 | 15:52:59

* Nhóm từ thiện Bình Dương Nhân Ái tặng quà tết người nghèo Bến Tre

(BDO) Ngày 25-1, lãnh đạo Thành ủy,HĐND, UBND,UBMTTQVN thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Tại các nơi đến, lãnh đạo TP.TDM đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng thương bệnh binh, gia đình chính sách vui đón mùa xuân mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng TP.TDM ngày càng phát triển. Được biết trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, TP.TDM đã thăm hỏi, tặng quà 12 mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tiêu biểu khó khăn, các cơ sở, trung tâm quản lý đối tượng xã hội … với tổng kinh phí  trên 151 triệu đồng.

* Sáng cùng ngày, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Thuận An cũng tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại phường An Phú. Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Minh Quang, Nguyễn Văn Ú, Bùi Văn Thanh là thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng; gia đình bà Nguyễn Thị Tư, Nguyễn Thị Giúm là mẹ liệt sĩ và gia đình ông Nguyễn Văn Dũng, bệnh binh 2/3. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi cuộc sống các gia đình đồng thời cũng thông báo đến các gia đình tình hành phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm qua. Được biết, thời gian qua, thị xã Thuận An thường xuyên quan tâm chăm lo đến các gia đình chính sách, đặc biệt vào dịp tết đến, thị xã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hướng về các gia đình chính sách.


Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An trao quà cho thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng tại phường An Phú . Ảnh: VĂN TIẾN

* Ngày 24-1, nhóm từ thiện Bình Dương Nhân Ái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà tết cho người nghèo, người già, người khuyết tật huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Tại nơi đến đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và tìm hiểu về đời sống tại địa phương. Đoàn đã trao tặng 166 phần quà tết, gồm: Gạo, đường, nước tương, dầu ăn, mùng và tiền mặt 200.000 đồng, tổng giá trị 66.400.000 đồng nhằm giúp cho họ được hưởng một mùa xuân thêm ấm áp. Những phần quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Nhóm từ thiện Bình Dương Nhân Ái, Công ty BĐS Nam Cường tài trợ.

K. CHIV. TIẾN T. PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên