Trao giải thưởng chương trình “Sửa xe cũ, trúng xe mới”

Cập nhật: 04-11-2011 | 00:00:00

Chi nhánh Công ty TNHH Mô Tô An Thành (P.Phú Cường, TX.TDM) vừa tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình “Sửa xe cũ, trúng xe mới” tổng giá trị giải thưởng hơn 81 triệu đồng. Khách hàng Nguyễn Tôn Khởi (Can Lộc, Hà Tĩnh) may mắn trúng giải nhất chương trình là 1 chiếc xe Air Blade 2011 trị giá 38 triệu đồng (ảnh).

 

Ngoài ra, chương trình cũng trao 2 giải nhì mỗi giải là 1 tivi Panosonic 32 inch, 3 giải ba mỗi giải là 1 tủ lạnh Sanyo và 30 giải khuyến khích. Thời gian vừa qua, Head An Thành phối hợp với Thị đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức An toàn giao thông và Lái xe an toàn” cho đoàn viên thanh niên, qua chương trình Head An Thành và Thị đoàn mong muốn góp phần nâng cao hiểu biết, ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ và lái xe an toàn cho đông đảo đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên