Trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Cập nhật: 16-08-2023 | 16:27:30

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng tám thành công (19-8) và Quốc khánh 2 - 9, ngày 16 - 8, bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Ý, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Sông Bé, đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố Thạnh Lợi, Đảng ủy phường An Thạnh, TP.Thuận An. 


Bà Nguyễn Minh Thủy thăm và trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Ý

Tại buổi trao huy hiệu Đảng, bà Nguyễn Minh Thủy đã chúc mừng và ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu và cống hiến của ông Nguyễn Hữu Ý cho sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời mong muốn ông tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ trọn lời thề sắt son với Đảng, có những ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh nói chung và phường An Thạnh, TP.Thuận An nói riêng ngày càng phát triển vững mạnh.

Vui mừng khi nhận được huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, ông Nguyễn Hữu Ý cho biết với vai trò, trách nhiệm của người đảng viên ông sẽ luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1588
Quay lên trên