Triển khai Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động

Cập nhật: 09-09-2016 | 14:34:57

(BDO) Thực hiện Quyết định số 2200/QĐ-UBND ngày 25/8/2016 của UBND tỉnh, sáng 9-9, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức Hội nghị triển khai Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025.

Hội nghị đã triển khai cách bố trí, xây dựng hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025. Mục tiêu quy hoạch, xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động có công nghệ hiện đại, có độ bao phủ rộng khắp trên địa bàn tỉnh với chất lượng cao, hoạt động hiệu quả, đảm bảo an toàn và an ninh trong tình hình mới; đồng thời đáp ứng yêu cầu bảo vệ cảnh quan, môi trường tại các đô thị hướng tới mục tiêu thành phố Bình Dương hiện đại trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

Theo đề án quy hoạch, định hướng đến năm 2025, phát triển các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng có người phục vụ rộng khắp trên địa bàn tỉnh, hạ tầng viễn thông thụ động theo hướng sử dụng chung; khoảng 40 - 50% các tuyến đường đô thị, quốc lộ, đường tỉnh có hạ tầng kỹ thuật ngầm; tỷ lệ ngầm hóa hạ tầng mạng cáp viễn thông đạt 60 - 70%...

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên