Triển lãm quốc tề “Việt Nam hội nhập và phát triển bền vững”: Giúp doanh nghiệp chuẩn bị tốt hơn trong thời kỳ hội nhập

Cập nhật: 03-12-2013 | 00:00:00

 Với mục tiêu tạo cơ hội cho các doanh nghiệp (DN) trong nước và quốc tế gặp gỡ trao đổi công nghệ, thu hút đầu tư, liên doanh liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại, đáp ứng nhu cầu về máy móc, thiết bị, công nghệ kỹ thuật tiên tiến phục vụ cho phát triển kinh tế… Công ty Cổ phần (CP) Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp với một số đơn vị trong nước và quốc tế sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế với chủ đề “Việt Nam hội nhập và phát triển bền vững”. Với quy mô diện tích 5.000m2, triển lãm có 215 gian hàng, thu hút 180 đơn vị, đều là các tập đoàn, DN có thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tham dự. Sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được chia làm các nhóm chính: Khu triển lãm máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp; Khu triển lãm công nghiệp hóa chất, sơn & vật liệu phủ; Khu triển lãm công nghệ kính, công nghệ - thiết bị cửa; Khu triển lãm công nghiệp chiếu sáng…

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 7-12, tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình, số 446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

ANH DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên