Triệt phá nhóm móc túi trong sân banh

Cập nhật: 28-06-2016 | 08:55:02

 Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Văn Bình (SN 1961, quê Cần Thơ) cùng đồng bọn liên quan đến việc thực hiện hàng loạt vụ móc túi trong sân banh Gò Đậu vào chiều 25-6.

Khoảng 17 giờ 30 phút chiều 25-6, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được tin báo của anh Nguyễn Xuân Linh cho biết bị móc túi lấy điện thoại khi đang xếp hàng mua vé xem đá bóng. Dựa trên định vị điện thoại, các “hiệp sĩ” tỏa nhiều hướng truy tìm nghi phạm. Đến 19 giờ cùng ngày, các anh phát hiện 4 đối tượng khả nghi ngồi trong một quán cà phê tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang chia điện thoại. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” mật báo đến công an địa phương mời các đối tượng này về trụ sở làm việc.

Các đối tượng khai nhận gồm: Nguyễn Văn Bình (SN 1961, quê Cần Thơ), Phạm Văn Minh (SN 1965, ngụ Đồng Nai), Nguyễn Thanh Hải (SN 1963, quê Cần Thơ) và Đỗ Văn Đảnh (SN 1963, quê Đồng Tháp). Bước đầu, các đối tượng thừa nhận tổ chức móc túi tại quầy bán vé ở sân banh Gò Đậu (TP.Thủ Dầu Một) được hàng chục chiếc điện thoại.

Tối cùng ngày, Công an TP.Thủ Dầu Một đã di lý 4 đối tượng trên về trụ sở để mở rộng điều tra.


Tang vật của các đối tượng trộm được trong chiều 25-6

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=617
Quay lên trên