Trung tâm hành chính tỉnh:Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 20-03-2020 | 08:39:05

Nhằm thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành Văn bản số 351/VPUB-HCTC đề nghị, từ ngày 17-3, các sở, ban, ngành tổ chức họp với thành phần tham dự là cá nhân, đơn vị ngoài Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh thì liên hệ Trung tâm Hành chính công để được sắp xếp tổ chức.

Cán bộ, công chức không được bảo lãnh khách lên làm việc tại trụ sở đơn vị. Việc tiếp khách tại Trung tâm Hành chính tỉnh được thực hiện tại phòng riêng khu vực một cửa hai tháp của tòa nhà. Cán bộ, công chức, người lao động bắt buộc đeo khẩu trang ở các nơi công cộng, khu vực đông người, khi làm việc tại tòa nhà.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành quán triệt, nhắc nhở cán bộ, công chức thực hiện khai báo y tế trên trang tokhaiyte.vn; chủ động rà soát, nắm lại danh sách đối với cán bộ, công chức tại cơ quan, đơn vị về lịch trình đi lại, tiếp xúc với người nhiễm hoặc nghi nhiễm dịch bệnh; lịch trình đi lại các vùng công bố dịch bệnh. Trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ cần đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra. Riêng khách đến liên hệ công tác được tiếp tại khu vực một cửa của tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=232
Quay lên trên