Trường Chính trị tỉnh: Tổng kết công tác đào tạo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 

Cập nhật: 11-12-2015 | 11:53:06

(BDO) Sáng 11-12, Đảng ủy trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác đào tạo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành dự lễ tổng kết công tác đào tạo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 tại trường Chính trị tỉnh

Trong năm 2015, trường Chính trị tỉnh đã phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn thực hiện thành công chương trình đào tạo đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt từ đầu năm. Trong năm, nhà trường tiếp tục đổi mới công tác giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đẩy mạnh việc học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trên tất cả các mặt công tác; liên tục mở các lớp, đổi mới công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường công tác quản lý, góp phần quan trọng trong việc chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu tại lễ tổng kết công tác đào tạo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 tại trường Chính trị tỉnh

Đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho 10 cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại trường

Trong năm 2016, trường Chính trị sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng thời phối hợp hiệu quả với các sở, ngành và các đơn vị liên kết đào tạo. Dự kiến trong năm trường sẽ mở 36 lớp của 12 khóa đào tạo ở 3 loại hình đào tạo. Bên cạnh đó, trường sẽ tích cực tuyển thêm cán bộ giảng viên và đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giảng viên theo hướng giỏi về chuyên môn, vững mạnh về bản lĩnh chính trị.

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên trường Chính trị trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015; đồng thời trao đổi, lưu ý một số vấn đề chính trong thời gian tới là trường phải coi trọng việc nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên trong thực hiện nhiệm vụ công tác; chú trọng nghiên cứu những vấn đề từ thực tiễn của địa phương, từ đó đề xuất, kiến nghị cũng như phản biện những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn với lãnh đạo tỉnh. Đồng chí Trần Văn Nam khẳng định Tỉnh ủy, UBND tỉnh sẽ xem xét tạo điều kiện tốt nhất để trường hoạt động có hiệu quả trong thời gian tới.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên