Trường Đại học Thủ Dầu Một xuất quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017

Cập nhật: 06-07-2017 | 13:27:22

(BDO) Sáng 6 - 7, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ xuất quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè của Trường Đại học Thủ Dầu Một năm nay gồm 2 chương trình chính là tiếp sức mùa thi và chiến dịch “Mùa hè xanh”. Trong đó, chiến dịch “Mùa hè xanh” bao gồm có các đội hình: đội hình tình nguyện tại chỗ, đội hình thanh niên tình nguyện làm công tác xã hội ở các địa phương (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng và xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) và các đội hình chuyên (đội hình chuyên truyền thông, đội hình chuyên sinh hoạt hè và đội hình chuyên điện).


Ban Chỉ huy chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè Trường Đại học Thủ Dầu Một trao cờ, tặng hoa cho các đội hình tình nguyện trước giờ lên đường


Xe đưa các chiến sỹ tình nguyện “Mùa hè xanh” làm công tác xã hội ở địa phương xuất phát, di chuyển về xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng

Tại buổi lễ xuất quân đã ra mắt các đội hình tình nguyện, đồng thời Ban Chỉ huy chiến dịch đã tiến hành nghi thức trao hoa, trao cờ, động viên tinh thần chiến sỹ các đội hình tình nguyện.

Sau lễ xuất quân chiến dịch, các đội hình tình nguyện đã lên đường thực hiện nhiệm vụ của mình đã được phân công tại các địa phương.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1076
Quay lên trên