Truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 01-06-2017 | 08:02:41

Từ ngày 22 đến 31-5, Sở Tư pháp đã phối hợp với Đội Tuyên truyền chiếu bóng lưu động (Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh) tổ chức hoạt động truyền thông kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) tại 10 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Nội dung là tuyên truyền các hoạt động kiểm soát TTHC với việc tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động về kiểm soát, rà soát TTHC…

Đây là đợt truyền thông thực hiện kế hoạch hoạt động kiểm soát TTHC năm 2017 trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Sở Tư pháp chủ động kết hợp với các cơ quan chuyên môn tổ chức tốt hoạt động truyền thông nhằm mục đích là tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ công chức và nhân dân về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của hoạt động TTHC. Qua đó, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng nền hành chính trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, hiện đại.

HIẾU TRUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên