Tuổi trẻ Tân Uyên về nguồn tại Chiến khu Vĩnh Lợi

Cập nhật: 02-04-2018 | 08:00:22

Sáng 31-3, gần 100 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị Công an TX.Tân Uyên, Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, xã Vĩnh Tân và Liên quân khối cơ quan TX.Tân Uyên đã có chuyến về nguồn tại Chiến khu Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Tân (ảnh).

Tại đây, đoàn viên các đơn vị đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; ôn lại truyền thống lịch sử Chiến khu Vĩnh Lợi, truyền thống chiến đấu anh dũng của quân và dân TX.Tân Uyên qua hai cuộc kháng chiến để thêm yêu mến và tự hào về quê hương, tạo động lực phấn đấu trong học tập, lao động và rèn luyện. Sau đó, các đoàn viên đã đến thăm hỏi và tặng quà 2 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã Vĩnh Tân.

Trước đó vào sáng cùng ngày, Đoàn thanh niên các đơn vị đã cùng giao lưu hội thao, chơi các trò chơi dân gian và liên hoan họp mặt đoàn viên, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức thực hiện các nội dung công tác Đoàn, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong và ngoài lực lượng vũ trang, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tình hình mới.

Tin,ảnh: H.NHUNG - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=520
Quay lên trên