Tuổi trẻ TP.Dĩ An: Thực hiện công trình “Thay áo mới cho tường”

Cập nhật: 20-04-2020 | 08:10:18

 Thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp, tuổi trẻ TP.Dĩ An đã thực hiện nhiều công trình và phần việc ý nghĩa, thiết thực với tình hình thực tế. Trong đó có công trình “Thay áo mới cho tường” với 21 bức tranh cổ động tuyên truyền theo chủ đề “Tuổi trẻ Dĩ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

 

Đoàn viên thanh niên TP.Dĩ An thực hiện công trình “Thay áo mới cho tường”

Công trình “Thay áo mới cho tường” được Thành đoàn Dĩ An và Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố phối hợp thực hiện tại Công viên Dĩ An (đường Nguyễn An Ninh). Sau gần 1 tháng phát động và tiến hành thực hiện công trình, Thành đoàn chọn lựa 21 bức tranh xuất sắc nhất trong số gần 100 bức tranh cổ động tuyên truyền do các cơ sởĐoàn phác họa. 21 bức tranh sau khi chọn đã được vẽ lên những bức tường tại công viên.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, những bức tường vô tri tại Công viên Dĩ An đã được đoàn viên thanh niên “thổi hồn” bằng những bức tranh sinh động nhiều màu sắc với những hình ảnh về con người, quê hương Dĩ An thân thương, cùng những biểu ngữ tuyên truyền vô cùng ý nghĩa… Anh Phạm Chiến Thắng, Bí thư Thành đoàn DĩAn, nói: “Việc thực hiện công trình thanh niên “Thay áo mới cho tường” đã góp phần cải thiện cảnh quan đô thị tại công viên; đồng thời thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng thành phố văn minh, thân thiện. Mô hình này đã được nhân rộng và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cơ sở Đoàn và đoàn viên thanh niên Dĩ An tham gia thực hiện”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên