Tuyển 100 học viên để đào tạo làm cán bộ chủ chốt cấp xã

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

Ngày 6-10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ban hành Văn bản số 77 về việc tuyển chọn 100 học viên để đào tạo nguồn cho các chức danh lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền cấp xã. Theo đó, mỗi xã, phường, thị trấn trong tỉnh tuyển chọn ít nhất 1 ứng viên (có thể chọn cả sinh viên đã tốt nghiệp đại học nhưng chưa phải là cán bộ công chức ở địa phương). Các sở, ban, ngành, đoàn thể và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tùy vào tình hình cụ thể để xem xét chọn cử cán bộ, công chức, viên chức dự tuyển. Ưu tiên các đối tượng do cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn cử; các ứng viên tốt nghiệp sau đại học, đại học chính quy loại khá, giỏi; đảng viên, cán bộ đoàn, ứng viên nữ, con gia đình chính sách.

Trong thời gian đào tạo 12 tháng, các học viên được hưởng mức sinh hoạt phí bằng 100% lương bậc 1 ngạch chuyên viên (2,34) và các khoản trợ cấp khác như cán bộ của tỉnh cử đi đào tạo theo chính sách hiện hành. Sau khi đào tạo xong, cán bộ sẽ được phân công, bố trí công tác theo yêu cầu của tỉnh; được đưa vào quy hoạch các chức danh bí thư, phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND và UBND cấp xã.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=188
Quay lên trên