Tuyên dương 515 lao động giỏi, lao động sáng tạo

Cập nhật: 24-08-2014 | 14:31:57

Sáng 22-8, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng 515 công nhân lao động tiêu biểu trong phong trào thi đua (PTTĐ) “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2014. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho lao động giỏi, sáng tạo. Ảnh: QUỐC CHIẾN

515 công nhân lao động được tuyên dương là những người lao động trực tiếp sản xuất giỏi, có tinh thần sáng tạo, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Đồng thời có nhiều sáng kiến, giải pháp, cải tiến mang lại hiệu quả thiết thực cho cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao đóng góp của những lao động giỏi, sáng tạo trong tiến trình phát triển mọi mặt của tỉnh nhà. Để PTTĐ tiếp tục phát triển, ông đề nghị, cấp ủy, chính quyền các cấp cần coi PTTĐ “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” là nhiệm vụ trọng tâm; thường xuyên đổi mới, nâng cao hiệu quả, đi vào thực chất, có ý nghĩa thiết thực. Nội dung thi đua sát với nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

THU THẢO

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên