Tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động cho doanh nghiệp điện tử

Cập nhật: 24-05-2017 | 14:50:40

(BDO) Sáng 24-5, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Sở LĐ-TB&XH tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động (PLLĐ) cho các doanh nghiệp (DN) điện tử năm 2017. Khoảng 100 đại biểu đại diện 40 DN điện tử trên địa bàn tỉnh tham dự hội nghị.

Đại diện các DN điện tử tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu những nội dung về PLLĐ và an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cần lưu ý đối với DN; hướng dẫn điền phiếu tự kiểm tra ATVSLĐ, PLLĐ tại đơn vị. Ngoài ra, các đại biểu còn được giải đáp các thắc mắc, khó khăn trong việc thực hiện PLLĐ và giải pháp tăng cường tuân thủ pháp luật lao động tại DN.

Bình Dương hiện có khoảng 100 DN hoạt động trong lĩnh vực điện tử. Hàng năm, để các DN thực hiện đúng PLLĐ, ATVSLĐ, Thanh tra Sở LĐ-TB&XH đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền, hỗ trợ DN thực hiện đúng các quy định nhằm bảo đảm an toàn trong sản xuất, an toàn cho người lao động. Từ đó, giúp người lao động yên tâm sản xuất.

T.LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1206
Quay lên trên