TX.Bến Cát: Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 27-05-2021 | 08:19:58

Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa tổ chức họp mặt và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2016-2020.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự dìu dắt của Đoàn và sự chăm lo của toàn xã hội, thiếu niên, nhi đồng TX.Bến Cát luôn ra sức học tập và rèn luyện, tiếp bước cha anh, trở thành những con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Tại buổi họp mặt, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng công trình măng non “Trang bị cờ Đội” cho 2 4 liên đội trên địa bàn thị xã; Thị đoàn Bến Cát trao tặng các suất học bổng với tổng trị giá 8 triệu đồng.

Dịp này, Hội đồng Đội thị xã cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh và Tỉnh đoàn cho 4 tập thể và 3 cá nhân; trao tặng giấy khen của UBND thị xã cho 19 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi thị xã giai đoạn 2016-2020.

THANH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên