TX.Dĩ An: Phát động Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 17-04-2014 | 00:00:00

Tại buổi phát động, ngoài việc thông qua kế hoạch hành động của Tháng ATVSTP năm nay, đại diện các hộ kinh doanh thực phẩm đường phố đã tiến hành ký cam kết thực hiện chủ đề Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP năm 2014. Tiếp đó các đội tuyên truyền của hội đoàn thể và Trạm Y tế phường đã thực hiện tuyên truyền trực quan thông qua việc treo băng rôn tại các địa điểm đông dân cư, khu vực chợ với các khẩu hiệu: Vì sức khỏe người tiêu dùng không sử dụng hóa chất phụ gia độc hại; thực hiện 10 nguyên tắc trong thức ăn đường phố; sử dụng hàng quán ăn, thực phẩm mất vệ sinh, không an toàn là tìm đến bệnh tật…; phát tờ bướm đến từng hộ kinh doanh thực phẩm, xe truyền thông lưu động đi tuyên truyền cổ động tại các trục đường chính ở địa phương.

Sau buổi ra quân phát động, từ ngày 17-4 đến 25-5, Đoàn kiểm tra liên ngành TX.Dĩ An sẽ tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh buôn bán thực phẩm, các bếp ăn tập thể, xét nghiệm và test nhanh đối với các loại thực phẩm có nguy cơ cao như bún, phở, chả lụa, rượu… để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên