TX.Tân Uyên: Thông qua dự thảo các nội dung trình kỳ họp HĐND thị xã lần thứ 3

Cập nhật: 22-11-2016 | 09:47:05

Sáng 21-11, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức phiên họp lần thứ 10 nhằm thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2016; phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và thông qua dự thảo các nội dung trình kỳ họp HĐND thị xã lần thứ 3.

Năm 2016, UBND TX.Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các lĩnh vực và đạt nhiều kết quả khả quan, trong đó công tác chăm lo đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được các cấp ủy Đảng, chính quyền tập trung thực hiện tốt. Năm 2017, UBND TX.Tân Uyên sẽ tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ và HĐND thị xã đã đề ra; tiếp tục thu hút, bố trí các dự án đầu tư phù hợp với định hướng phát triển đô thị của địa phương và bảo đảm thực hiện tốt các quy định của UBND tỉnh về ngành nghề thu hút đầu tư; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn.

Tại phiên họp, UBND TX.Tân Uyên cũng đã thông qua dự thảo các nội dung trình kỳ họp HĐND thị xã lần thứ 3.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên