TX.Thuận An đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 01-02-2013 | 00:00:00

* Khánh thành đường vào Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa

(BDO) Sáng 1-2, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An (Bình Dương) đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì. Dự buổi họp mặt có Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Đàn, các cán bộ lão thành, lãnh đạo TX.Thuận An qua các thời kỳ. 

 Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Đàn trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho Đảng bộ, chính quyền và nhân nhân TX.Thuận An.  Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 83 năm thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, thời gian qua, TX.Thuận An luôn năng động trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội và là một trong những địa phương dẫn đầu về phong trào thi đua của tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân nhân TX.Thuận An vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhì; ông Đặng Văn Ba, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì; Nguyên Trưởng phòng Tài chính kế hoạch TX.Thuận An được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba. Ngoài ra, có 5 cá nhân đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tỉnh ủy Bình Dương cũng đã trao huy hiệu 65 tuổi Đảng, 55 tuổi Đảng, 50 tuổi Đảng, 40 tuổi Đảng cho 31 đồng chí.

*Nhân dịp chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 1-2, UBND TX.Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức lễ khánh thành công trình đường vào Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa. Tuyến đường có chiều dài 2.260m, mặt đường rộng 9m được bê tông nhựa rải nóng, thiết kế theo tiêu chuẩn TCVN 4054-2005 (loại công trình cấp IV) với tổng vốn đầu tư trên 57 tỷ đồng. Con đường không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu thông trước mắt và lâu dài vào Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa mà còn góp phần hoàn chỉnh mạng lưới giao thông trên địa bàn TX.Thuận An.

Cùng ngày, TX.Thuận An cũng đã khánh thành Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, được thiết kế hiện đại với tổng vốn đầu tư trên 24 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng chính trị cho cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên