TX.Thuận An: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp làm dân vận

Cập nhật: 28-12-2017 | 07:41:32

 Sáng 27-12, Thị ủy Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ dân vận năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 2018.

 UBND TX.Thuận An đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm 2017, công tác dân vận trên địa bàn thị xã đã được các ban ngành, đoàn thể và các đơn vị quân đội tổ chức thực hiện đồng bộ, đạt chất lượng, góp phần gắn kết tình nghĩa quân dân. Các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn đã tham gia làm công tác dân vận tại địa bàn phường Bình Nhâm, Bình Hòa, Hưng Định, An Thạnh, xã An Sơn… Qua đó, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn cùng ra quân tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng hiệu quả. Ngoài ra, các ban ngành, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể cũng thường xuyên vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân cùng chung tay xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã trao giấy khen cho 8 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp làm dân vận năm 2017.

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên