Tọa đàm về phòng, chống diễn biến hòa bình trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa

Cập nhật: 27-12-2017 | 09:12:23

Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tọa đàm nâng cao nhận thức, hành động phòng, chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa trong lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện các cơ quan Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật, Chỉ huy các phân đội trực thuộc Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thành phố; Ban CHQS các huyện, thị xã; hàng trăm cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố và cán bộ, đoàn viên thanh niên trường Đại học Thủ Dầu Một.

Do được chọn làm điểm cho các cơ quan, đơn vị theo dõi rút kinh nghiệm nên công tác chuẩn bị về nội dung, hình thức được quan tâm thực hiện khá chặt chẽ, có sự hỗ trợ, giúp đỡ của cấp trên. Buổi tọa đàm diễn ra khá sôi nổi theo hình thức sân khấu hóa với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc gắn với chủ đề và truyền thống quân đội. Các nội dung từ báo cáo Đề dẫn nội dung toạ đàm; phim tài liệu về “diễn biến hòa bình”; việc tham luận, trao đổi gắn với hái hoa dân chủ đã nêu khá rõ nét ý định, hình thức mục tiêu chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch và những biện pháp, định hướng trong việc phòng chống “diễn biến hòa bình” của Đảng, Nhà nước ta…

Đây là buổi sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay, qua đó, kịp thời định hướng, nâng cao nhận thức tư tưởng và hành động cho cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới đặt ra trong giai đoạn mới; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng được giao.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=507
Quay lên trên