TX.Thuận An: Tổ chức hội thi giảng dạy chính trị giỏi

Cập nhật: 01-07-2016 | 07:42:45

Nhằm đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị cấp xã, phường cho các đối tượng dân quân tự vệ ở cơ sở và rút kinh nghiệm bồi dưỡng nâng cao công tác giáo dục chính trị tại đơn vị, đồng thời tuyển chọn cán bộ giảng dạy chính trị tiêu biểu tham gia hội thi cấp trên, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An vừa tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2016.

Tham gia hội thi có 14 thí sinh là Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS các xã, phường trên địa bàn. Với tinh thần đoàn kết, thi đua các thí sinh tham gia hội thi năm nay được đánh giá có sự đầu tư chuẩn bị chu đáo, chất lượng giảng bài bảo đảm rõ ràng, dễ hiểu, 100% thí sinh được công nhận đạt khá giỏi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

 

ĐỨC TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên