Tỷ lệ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở đạt 99,4%

Cập nhật: 01-10-2015 | 08:57:09

9 tháng năm 2015, tỷ lệ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương đạt 99,4%; trong đó cấp cho tổ chức đạt 98,94% và hộ gia đình, cá nhân đạt 99,71%. Để đạt được kết quả này, tỉnh đã triển khai phương án kết kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất và rà soát, xử lý các tồn tại trong lĩnh vực đất đai, đất công, đất công ích trên địa bàn tỉnh; xây dựng và triển khai kế hoạch sử dụng đất và danh mục dự án, công trình thuộc diện thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất lúa năm 2015 tại các địa phương.

Bình Dương cũng đã ban hành quy định về chế độ miễn, giảm tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện xã hội hóa trong các lĩnh vực văn hóa - xã hội, môi trường, giám định tư pháp; thực hiện cho thuê đất, giao đất cho 170 dự án với tổng diện tích 2.389 ha…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên