UBND tỉnh họp trực tuyến cho ý kiến một số nội dung trình kỳ họp HĐND cuối năm

Cập nhật: 02-10-2019 | 15:27:23

(BDO) Sáng 2-10, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp trực tuyến với các huyện, thị, thành phố  nhằm chuẩn bị một số nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2019.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành đã báo cáo các dự thảo như: Quyết định của UBND tỉnh Quy định tiêu chuẩn, định mức xe ô tô chuyên dùng; Quy định phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng tại các cơ quan, tổ chức và đơn vị; Quyết định về tổ chức hoạt động của ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh; đề nghị sửa đổi Nghị quyết số 22/2009/NQ-HĐND ngày 24-7-2009 của HĐND tỉnh về chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, viên chức làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội, cơ sở cai nghiện và sau cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh; Quy định chế độ chính sách của ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh; đề án xây dựng Đại đội Dân quân thường trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; sửa đổi chế độ, chính sách liên quan đến cán bộ, công chức cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; Đề nghị thông qua Tờ trình công nhận đô thị Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên đạt tiêu chí đô thị loại V.

Sau khi nghe các đại biểu đóng góp ý kiến, ông Trần Thanh Liêm đề nghị các ngành liên quan cần nhanh chóng hoàn thiện dự thảo trên cơ sở các góp ý tại cuộc họp để sớm trình các cấp xem xét, cho ý kiến theo đúng quy định, đảm bảo thời gian và các trình tự trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới. 

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6064
Quay lên trên