Ủy ban MTTQ Tp.Thuận An: Phát động xây dựng 56 tuyến đường văn minh đô thị

Cập nhật: 04-01-2021 | 21:47:07

Ủy ban MTTQ TP.Thuận An vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2 020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2 021.

Trong năm 2 020, MTTQ các cấp trên địa bàn thành phố đã tích cực phát động toàn dân tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, hăng hái xây dựng nếp sống văn minh đô thị, phường văn minh đô thị, phong trào “Đoàn kết, sáng tạo”, cuộc vận động Quỹ vì người nghèo, “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”… Đặc biệt, MTTQ thanh phố đã vận động nhân dân tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Tây bị hạn hán, xâm nhập mặn, miền Trung bị lũ lụt; ủng hộ khắc phục hậu quả ảnh hưởng do dịch bệnh; giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ của Chính phủ.

Bên cạnh đó, MTTQ các cấp còn phát động kế hoạch “Mặt trận chung tay xây dựng nếp sống văn minh đô thị” gắn với duy trì, giữ vững mô hình “Khu phố không rác, tuyến đường tuyến hẻm không rác”, “Tuyến phố xanh - sạch - đẹp” và giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo đảm mỹ quan đô thị; triển khai xây dựng 56 tuyến đường văn minh đô thị do “Mặt trận chủ trì - nhân dân tự quản”; ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn, thân thiện và văn minh”…

Dịp này, UBND TP.Thuận An đã trao giấy khen cho 69 tập thể và 136 cá nhân đã có thành tích trong công tác mặt trận và các phong trào trên địa bàn năm 2020.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên