Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú (Tp.Thủ Dầu Một): Ra mắt mô hình tổ tự quản bảo vệ môi trường trong cộng đồng Tín hữu Tin lành

Cập nhật: 02-11-2022 | 09:05:34

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú vừa tổ chức lễ thành lập và ra mắt mô hình “Tổ tự quản bảo vệ môi trường (BVMT), ứng phó với biến đổi khí hậu trong cộng đồng Tín hữu Tin lành” tại khu phố 3 (ảnh).

Tổ tự quản BVMT có 50 thành viên tham gia và 12 thành viên trong Ban chủ nhiệm. Các thành viên có nhiệm vụ cụ thể như thực hiện công tác BVMT và ứng phó với biến đổi khí hậu; tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về trật tự xã hội rộng rãi trong nhân dân trên địa bàn khu phố 3, khi phát hiện các sai phạm kịp thời phản ánh với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng có liên quan để xử lý; tuyên truyền vận động cá nhân, hộ gia đình giáo dân phải thực hiện nghiêm túc quy định thu gom, xử lý rác thải, đổ rác đúng thời gian và địa điểm quy định của đơn vị thu gom rác; không thả rong vật nuôi…

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp Chi hội Tin lành phường tặng 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 350 ngàn đồng (gồm 10kg gạo và một số nhu yếu phẩm khác).

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
Hòa Phú

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên