Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hội Nghĩa (TP.Tân Uyên): Góp ý dự thảo Văn kiện đại hội nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 07-03-2024 | 08:26:51

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hội Nghĩa vừa tổ chức hội nghị toàn thể lấy ý kiến góp ý về dự thảo Văn kiện đại hội MTTQ Việt Nam phường và thành phố nhiệm kỳ 2024-2029.

Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã lấy ý kiến góp ý về dự thảo các văn kiện như báo cáo chính trị của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố khóa XI; báo cáo chính trị của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường khóa XI; đề án nhân sự Ủy ban MTTQ Việt Nam phường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029; phân bổ số lượng dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029…

Qua hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã ghi nhận các ý kiến góp ý và tổng hợp để điều chỉnh dự thảo văn kiện đại hội; đồng thời triển khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền đại hội và phát động các đợt thi đua gắn với những công trình, phần việc ý nghĩa.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên