“Vạch” cơ hội cho doanh nghiệp Bình Dương tại thị trường EU, Nga

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

(BDO) “Tiềm năng kinh doanh với thị trường Nga và EU, kinh nghiệm ký kết hợp đồng thương mại và đối phó với những rủi ro, lừa đảo của đối tác trong kinh doanh”  là chủ đề của cuộc hội thảo được Sở Công Thương Bình Dương phối hợp cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hôm nay (29-11).

Tại hội thảo, cơ quan đại diện thương mại Liên bang Nga tại Việt Nam đã giới thiệu chi tiết về quan hệ hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Liên bang Nga, tình hình phát triển kinh tế và triển vọng thị trường của nước này đến với đông đảo doanh nghiệp Bình Dương tham dự hội thảo.

Bên cạnh đó, cũng trong hội thảo, đại diện Vụ thị trường châu  Âu - Bộ Công Thương, chuyên gia tư vấn đã phân tích những tiềm năng, thuận lợi, khó khăn trong quá trình khai thác thị trường  Nga, EU; đồng thời, chỉ ra những kinh nghiệm đối phó với những rủi ro trong ký kết các hợp đồng; giúp doanh nghiệp Bình Dương có một cái nhìn gần gũi hơn về các cơ hội kinh doanh trên 2 thị trường này trong hiện tại và tương lai.

ĐÀM THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên