Cục thuế Bình Dương đối thoại với doanh nghiệp

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-11, Cục Thuế Bình Dương đã tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần 2-2012 với nội dung tiếp thu những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp về thủ tục hành chính; hành vi, thái độ ứng xử của cán bộ thuế; lắng nghe, giải đáp trực tiếp những vướng mắc về chính sách thuế và những khó khăn trong quá trình kê khai, nộp thuế…

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh đã nêu ra một số vướng mắc, khó khăn về nghiệp vụ trong quá trình thực hiện các thủ tục kê khai, nộp thuế đối với các loại Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân đối với lao động nước ngoài làm thời vụ, Thuế giá trị gia tăng, khấu trừ, hoàn thuế…

Trước những thắc mắc của doanh nghiệp, các bộ phận chức năng của Cục thuế tỉnh đã trực tiếp giải đáp thỏa đáng; đồng thời còn hướng dẫn thêm những kỹ thuật nghiệp vụ trong quá trình áp dụng tính một số thuế cho bộ phận kế toán của các doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Đình Trí, Phó Cục trưởng Cục thuế Bình Dương cho biết, trong quá trình đối thoại, nếu doanh nghiệp vẫn còn những vướng mắc hay băn khoăn chưa được giải đáp, doanh nghiệp vẫn có thể kiến nghị thông qua văn bản, trên cơ sở đó Cục Thuế tỉnh sẽ tiếp tục trả lời một cách thỏa đáng.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên