Triển lãm “Kiến trúc Nhà ở - Sắc Màu Tổ Ấm”

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Với mong muốn phát triển vụ thiết kế xây dựng nhà ở tại Bình Dương, ngày 29-11, tại tòa nhà Becamex Tower, TP.TDM, Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Vui đã tổ chức triển lãm “Kiến trúc Nhà ở - Sắc Màu Tổ Ấm” và ngày hội Tư vấn Xây nhà 2012 (ảnh).

 

Nhà Vui giới thiệu đến khách hàng địa phương trọn bộ 3 tuyển tập thiết kế “Sắc Màu Tổ Ấm tập 7”. Đây là tuyển tập những tác phẩm thiết kế mới nhất của Nhà Vui trong hai năm 2011 - 2012. Khách hàng sẽ lần đầu tiên được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt của Nhà Vui như được tư vấn thiết kế và thi công miễn phí, được giảm giá thiết kế và thi công với 2 chương trình khuyến mãi: giảm giá thiết kế và thi công trọn gói bằng chương trình “chìa khóa trao tay” và khuyến mãi thi công xây nhà 2 năm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thưởng thức hàng trăm mẫu nhà đẹp đủ thể loại: biệt thự vườn, biệt thự phố, nhà phố… tại triển lãm này.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên