VietJetAir tổ chức ngày hội việc làm đào tạo phi công

Cập nhật: 14-01-2014 | 00:00:00

 Để đáp ứng kế hoạch phát triển đội tàu bay, mạng bay rộng khắp Việt Nam và khu vực, VietJetAir tổ chức ngày hội việc làm đào tạo phi công. Chương trình đào tạo phối hợp với Tập đoàn Airbus và Tập đoàn đào tạo phi công tại Mỹ thực hiện, đào tạo các ứng viên trở thành thế hệ phi công tài năng cùng VietJetAir để mang lại cơ hội bay nhiều hơn nữa cho mọi người dân và khách quốc tế.

Các bạn trẻ yêu thích nghề phi công, muốn có thu nhập hấp dẫn và làm việc trong môi trường quốc tế, chỉ cần giỏi tiếng Anh, có sức khỏe tốt, không nhất thiết phải tốt nghiệp đại học… đều có cơ hội tham gia khóa đào tạo này. Hãy đến tham gia ngày hội để gia nhập vào đội bay VietJetAir vào lúc 9 giờ ngày 19-1-2014 tại địa chỉ tòa nhà HD, lầu 15, 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

NAM DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên