Xã Tân Long (Phú Giáo): Hoàn thành 14/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 11-12-2012 | 00:00:00

Theo báo cáo của Ban quản lý chương trình mục tiêu quốc gia “xây dựng nông thôn mới (NTM)” xã Tân Long, tính đến tháng 12-2012 xã Tân Long đã hoàn thành 14/19 tiêu chí (TC) của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Thường trực Ban quản lý chương trình xây dựng NTM của xã, trong quá trình triển khai thực hiện các TC xây dựng NTM ở địa phương có một số TC gặp rất nhiều khó khăn nếu không có sự điều chỉnh sẽ rất khó đạt như: TC số 12 về cơ cấu lao động; TC số 13 về hình thức tổ chức sản xuất. Có những TC đạt nhưng sẽ không ổn định như TC số 19 về an ninh trật tự được giữ vững ổn định. Mặc dù vậy, Tân Long đang tập trung nguồn lực hướng tới năm 2013 cơ bản hoàn thành và đến năm 2015 hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia “Xây dựng NTM”.

 HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên