Xử lý nhiều trường hợp vi phạm về vận tải đường bộ

Cập nhật: 13-08-2024 | 10:36:31

Theo thống kê từ Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, trong 7 tháng năm 2024, qua thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp vi phạm liên quan đến hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh.


Lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp kiểm tra phương tiện vận tải khoáng sản trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cụ thể, qua thanh kiểm tra, Thanh tra giao thông phát hiện và lập 119 biên bản vi phạm hành chính, ra 119 quyết định xử phạt đối với 135 hành vi vi phạm với số tiền xử phạt hơn 712 triệu đồng. Riêng đối với Trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động đặt trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, qua vận hành đã kiểm tra 2.139 lượt phương tiện. Trong đó, phát hiện 8 trường hợp vi phạm liên quan đến lỗi: Chở hàng vượt quá tải trọng cho phép trên 10 đến 30%; điều khiển phương tiện có tải trọng trục vượt quá tải trọng cho phép của đường trên 20- 50%, đồng thời tiến hành lập nhiều biên bản vi phạm hành chính có liên quan…

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên