Xưởng ép dầu lạc bốc cháy sau tiếng nổ lớn

Cập nhật: 17-05-2013 | 00:00:00

Nhiều người dân trong khu vực cho biết, vào khoảng gần 5 giờ 30 phút sáng 17-5, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ xưởng ép dầu Hạnh Thảo tại địa chỉ 525 đường Phan Châu Trinh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) do bà Phan Thị Bích Lệ (41 tuổi) làm chủ. Sau tiếng nổ là ngọn lửa bao trùm cả xưởng.

  Xưởng ép dầu bị thiêu rụiSau khi vụ nổ và cháy xảy ra, người dân trong khu vực đã điện báo lực lượng PCCC và cùng tham gia dùng nước dập tắt đám cháy. Lực lượng cứu hỏa Công an Quảng Nam có mặt kịp thời và khống chế được ngọn lửa, không cho cháy lan rộng trong khu dân cư.

Tuy nhiên, do xưởng ép dầu nằm sâu phía sau nhà và phía trước là cửa hàng kinh doanh bếp gas với hàng chục bình gas nên lực lượng PCCC rất vất vả, vừa chữa cháy vừa không cho lửa lan rộng ra phía trước. Đến khoảng 7h sáng, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Theo chủ nhà, tuy vụ nổ và cháy đã được khống chế kịp thời nhưng do dầu bắt lửa nhanh nên toàn bộ nhà xưởng và 5 tấn đậu phụng chưa ép, 5 máy ép, 2 máy xay, 2 lò nấu đã bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên