5 mẫu TV LED của Sony hút khách dịp Tết

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00
Trong đợt mua sắm đầu xuân, Sony kết hợp cùng các nhà bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc TV giá tốt cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

Trước đây khách hàng khó có cơ hội sở hữu một chiếc TV LED 40 inch giá dưới 10 triệu đồng từ Sony. Tuy nhiên đầu năm nay, mức giá các dòng TV LED của Sony đã "dễ chịu" hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh cùng phong cách thiết kế thời trang tinh tế. Dưới đây là 5 mẫu TV LED của Sony đang bán chạy dịp mua sắm đầu năm.

Sony BRAVIA KLV-32R402A

Mẫu TV LED BRAVIA 32R402A của Sony có mức giá 5,9 triệu đồng tại các đại lý và siêu thị điện máy. Mặc thuộc phân khúc phổ thông nhưng BRAVIA 32R402A vẫn được trang bị công nghệ hình ảnh Clear Resolution Enhancer Picture Engine tối ưu hóa tín hiệu truyền hình độ phân giải thấp nhằm mang lại chất lượng hình ảnh ổn định hơn.

 1.jpg TV LED Sony 32R402A đang bán chạy với giá 5,9 triệu đồng.

Ngoài ra với Motionflow XR 100, những hình ảnh chuyển động sẽ giảm hiện tượng bóng mờ cũng như hiện tượng nháy màn hình trong môi trường đèn huỳnh quang. TV cũng hỗ trợ đọc nội dung phim ảnh, âm nhạc, hình ảnh quay USB, thiết kế ở phần dày nhất chỉ 7,5 cm.

Sony BRAVIA KLV-40R452A và KLV-46R452A

Nếu như năm 2012, Sony  bán dòng TV LCD 40BX450 với giá khoảng 12 triệu đồng thì với chương trình khuyến mãi dịp cuối năm 2013, khách hàng có thể sở hữu dòng TV LED BRAVIA 40R452A độ phân giải Full HD với giá bán chỉ có 8,9 triệu đồng (giá trước đây của dòng này là 12,4 triệu đồng). Đây là mức giá lần đầu tiên trong lịch sử của TV LED Full HD Sony kích thước 40inch.

 2-6721-1389074838.jpgTV LED Full HD 40R452A 40 inch của Sony đang có giá 8,9 triệu đồng.

Công nghệ LCD đèn nền LED đang là xu hướng tương lai cho các dòng TV. Sản phẩm này ngoài việc hỗ trợ công nghệ hình ảnh Clear Resolution Enhancer Picture Engine, tần số quét 100 Hz còn được cải thiện chất lượng âm thanh với dàn loa Sound Booster, kết nối trực tiếp đến smartphone thông qua cổng HDMI MHL (USB).

Những đoạn phim có thể được đọc qua cổng USB với phụ đề rời hoặc nhúng trong file ở nhiều định dạng khác nhau, hỗ trợ ổ cứng lên đến 4 TB và tương thích với nhiều phân vùng NTFS/exFAT. Với mức giá 15 triệu đồng, Sony BRAVIA KLV-46R452 tạo ra mức giá cạnh tranh trong phân khúc TV kích thước 46 inch.

Sony BRAVIA KDL-32W674A và KDL-42W674A

Với dòng sản phẩm W674A, người dùng sẽ được trải nghiệm Internet TV trên dòng TV Sony với hàng loạt các ứng dụng giải trí trực tuyến với nội dung thuần Việt, kết nối Internet hỗ trợ USB 3G cũng như khả năng đàm thoại Skype trực tuyến. Phiên bản KDL-32W674 được đánh giá là chiếc TV khởi đầu cho thế giới Internet trong căn phòng người dùng.

Bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO có thể tối ưu hóa hình ảnh trở nên sắc nét, giàu chi tiết với bất kỳ nguồn phát nào. Với kết nối Wi-Fi tích hợp, người dùng không cần phải gắn thêm thiết bị dongle như các sản phẩm trước đây. Ngoài ra, chỉ với vài thao thác đơn giản, có thể truyền tải hình ảnh từ smartphone, máy tính bảng lên TV thông qua tính năng Screen Mirroring.

Những nội dung Internet tích hợp trong TV luôn được cập nhật nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng phong phú cho người dùng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Giá bán của dòng TV này tại các siêu thị điện máy hiện nay là 8,9 triệu đồng (giảm từ 10,9 triệu đồng).

 3.jpg Dòng TV Internet W674 sở hữu thiết kế đẹp, có thể dùng chân làm giá treo tường.

Sony BRAVIA KDL-42W674A là dòng TV bán chạy nhất của Sony ở phân khúc 42 inch trong năm vừa qua. Sản phẩm có thiết kế viền siêu mỏng bằng kim loại với kích thước chưa đầy 1 cm, thiết kế TV giúp chân đế của máy có thể làm giá treo một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Dòng sản phẩm này đang có giá bán 12,9 triệu đồng, là lựa chọn dành cho người dùng muốn sở hữu TV LED 42 inch trang bị kết nối Internet của Sony.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên