Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một: Triển khai công tác năm 2018

Cập nhật: 06-02-2018 | 09:46:30

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một, năm 2017, Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một đã tích cực chủ động thực hiện công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, tổ chức họp dân được 336 cuộc, với hơn 21.000 người tham dự. Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phát gần 50.000 tờ rơi tuyên tuyền, thư ngỏ của Giám đốc Công an tỉnh về phòng chống tội phạm; tổ chức tuần tra vũ trang bảo đảm an ninh trật tự được 150 cuộc, qua đó giải tán 1.000 nhóm thanh niên tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự.

Lực lượng công an đã tích cực đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, qua đó đã điều tra làm rõ 139 vụ phạm pháp về hình sự, bắt giữ 275 đối tượng. Các loại tội phạm về kinh tế, môi trường, ma túy cũng được lực lượng công an đấu tranh quyết liệt kìm giảm không để tội phạm lộng hành.

Tại hội nghị, Ban chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một cũng triển khai kế hoạch phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018, trong đó xác định nhiệm vụ hàng đầu là tăng cường công tác tuyên truyền để người dân tự chủ động trong cảnh giác nêu cao ý thức tự quản tự phòng, tích cực tham gia phòng chống tội phạm.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên