Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Lồng ghép nội dung tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 28-11-2018 | 08:52:41

Từ đầu năm 2018 đến nay, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã thường xuyên tăng cường quán triệt, giáo dục cho cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân tự vệ nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Theo đó, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, chấn chỉnh đối với lực lượng thường trực, dân quân tự vệ trong quá trình tham gia giao thông phải bảo đảm an toàn về người và phương tiện; chỉ đạo cơ quan chính trị, Đoàn Thanh niên tổ chức sinh hoạt, tọa đàm, hái hoa dân chủ lồng ghép các nội dung tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ có hơn 300 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và quần chúng nhân dân chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên