Ban Chỉ huy Quân sự Tp.Thuận An: Huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2020

Cập nhật: 02-11-2020 | 08:16:19

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thuận An vừa tổ chức huấn luyện cho 40 cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ thuộc Ban CHQS khối Thành ủy, Ban CHQS khối HĐND, UBND và Ban CHQS Trung tâm Y tế thành phố.

Các cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ trong giờ huấn luyện

Tại lớp huấn luyện các cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ được bồi dưỡng những nội dung về giáo dục chính trị, pháp luật và huấn luyện quân sự như Luật Dân quân tự vệ (DQTV), một số văn bản thi hành luật DQTV, DQTV trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân; điều lệnh đội ngũ, vận chuyển người bị thương trong chiến đấu phòng thủ và phòng thủ dân sự, những quy tắc bảo đảm an toàn trong huấn luyện DQTV, DQTV tham gia làm nhiệm vụ phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai dịch bệnh, tuần tra kiểm soát và xử lý tình huống khu vực cổng gác…

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trình độ cho lực lượng DQTV, từ đó vận động linh hoạt trong hoạt động thực tiễn ở cơ quan, đơn vị.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên