Ban hành kế hoạch liên thông TTHC thuộc Sở Y tế, Sở Tư pháp

Cập nhật: 06-11-2017 | 07:56:27

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 4918/KH-UBND thực hiện thí điểm liên thông TTHC cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; cấp chứng chỉ hành nghề dược; cấp phiếu lý lịch tư pháp. Kế hoạch này nhằm bảo đảm thực hiện cơ chế liên thông TTHC trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, dược và hành chính tư pháp. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ công thuộc trách nhiệm của Sở Y tế, Sở Tư pháp theo hướng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại của công dân trong việc thực hiện TTHC.

Lộ trình triển khai chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1, từ quý IV đến cuối năm 2017, hoàn thiện thể chế, tuyên truyền việc triển khai, thực hiện liên thông các TTHC. Giai đoạn 2, trong năm 2018, tiếp tục thực hiện liên thông các TTHC. Giai đoạn 3, năm 2019, sơ kết, rút kinh nghiệm.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên