Ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi Hackathon Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 22-11-2017 | 08:23:35

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi Hackathon Bình Dương năm 2017. Theo đó, nội dung thi xoay quanh việc xây dựng các ứng dụng để nâng cao chất lượng phục vụ cộng đồng tại tỉnh Bình Dương nhằm hướng tới thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai, không hạn chế đề tài nhưng ưu tiên lĩnh vực giao thông, văn hóa - du lịch, môi trường, thông tin công dân, y tế, giáo dục.

Cuộc thi tổ chức trong 2 ngày 25, 26-11-2017 tại Trung tâm Khởi nghiệp trường Đại học Quốc tế Miền Đông, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp công nghệ và các nhóm khởi nghiệp, sinh viên các trường đại học, các nhóm đăng ký tự lập. Các thí sinh tham gia dưới hình thức đội, gồm 4 - 6 người, qua 2 vòng thi là vòng ý tưởng và vòng xếp hạng.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Văn phòng Thành phố thông minh, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC), các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành kế hoạch, thành lập ban tổ chức, thể lệ; công bố 40 đội tham gia vòng xếp hạng vào chiều ngày 25-11-2017. Các đơn vị liên quan tổ chức cho thí sinh đăng ký chính thức vào lúc 8 giờ ngày 25-11-2017 và thi liên tục trong 24 giờ với sự hỗ trợ tại chỗ của nhóm tư vấn chuyên ngành và nhóm tư vấn kỹ thuật; chọn 4 đội thắng cuộc, công bố và trao giải ngày 27-11-2017...

T.N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên