Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh: Giám sát tình hình cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ở TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 12-05-2017 | 14:09:58

(BDO) Sáng 12 - 5, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã có buổi giám sát về tình hình cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (ĐKKD) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

 

Ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phát biểu tịa buổi làm việc 

Trong thời gian qua, công tác cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trên địa bàn thành phố luôn được quan tâm chỉ đạo, nhất là sau khi có Chỉ thị số 06-CT/TU ngày 11-8-2016 của Thành ủy Thủ Dầu Một được ban hành. Từ năm 2012-2016, TP.Thủ Dầu Một đã khảo sát địa điểm theo đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư đối với các dự án sản xuất công nghiệp nằm ngoài khu công nghiệp được 21 dự án; đối với hộ kinh doanh đã cấp mới 16.126 giấy chứng nhận ĐKKD các ngành nghề với tổng số vốn 3.176,7 tỷ đồng. Trong đó có 322 giấy chứng nhận ĐKKD về các ngành nghề sản xuất sơn mài, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất lông mi...

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh đề nghị UBND TP.Thủ Dầu Một tiếp tục rà soát lại từ phòng ban thành phố đến các phường; thực hiện giám sát các doanh nghiệp trên địa bàn được cấp phép xây dựng có phù hợp với quy hoạch. có ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương hay không, nhất là trong việc bảo vệ môi trường… Sau buổi làm việc, đoàn đã đến khảo sát tại một số doanh nghiệp ở các phường Phú Lợi, Phú Mỹ; Tân An, Hiệp An.

PHƯƠNG LÊ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên